trả hàng

trong 30 ngày

giao hàng

miễn phí

thanh toán

linh hoạt

hotline

08.6656.5252
Slide 01 Slide 02 Slide 03

Tình yêu – tựa như hình ảnh đôi đũa không bao giờ rời xa

Mỗi đôi đũa đều phải có một điểm tựa. Người phương Tây rất khó khăn khi học cách sử dụng đũa, tại sao vậy? Đó là vì họ không thể tìm được điểm cân bằng của đôi đũa. Nếu muốn hai thanh đũa có thể gắp chặt thức ăn thì một thanh phải hạ mình ở vị trí thấp hơn, tạo điểm tựa vững chắc cho thanh còn lại. Trong đó, lực các ngón tay chỉ là kỹ xảo nhỏ. Tương tự như vậy, tình yêu cũng rất cần một ít kỹ xảo, nhưng sự đồng điệu của hai tâm hồn mới là quan trọng nhất, tình cảm chân thành sẽ là yếu tố then chốt.

Nếu như đôi đũa chỉ phát huy tác dụng khi đi cặp với nhau, vậy thì tại sao không thiết kế đũa dính liền nhau? Bởi khi ấy, nó không còn là đũa nữa, mà là cái kẹp. Không sai, cái kẹp cũng có thể gắp thức ăn, nhưng nó không thể mở rộng thêm nên dung lượng của kẹp là có hạn. Còn đôi đũa lại khác, có thể mở rộng hơn nhiều, gắp và mang về cho mình những thứ tốt nhất. Đây chính là sức mạnh tình yêu.

Vì thế, phải luôn nhớ rằng: Đôi đũa cần phải song song nhau, giữ một khoảng không gian tự do thích hợp cho thanh còn lại, nếu khoảng trống càng lớn thì thu hoạch càng lớn, chỉ cần thanh đũa ấy vẫn là chiếc còn lại của đôi đũa là được.

Tình yêu được ví như đôi đũa mà không ví như cái kéo. Vì kéo quá sắt bén nên chỉ có vai trò tách rời phá hỏng, trung tâm cái kéo không có tình cảm, nhưng tình yêu cần phải được vun đắp xây và bảo vệ. Tình yêu như đôi đũa chứ không phải cây kìm; tuy sức mạnh của kìm rất lớn nhưng độ kiểm soát quá cao, mà tình yêu cần phải dịu dàng, ân cần chu đáo.

Đũa có rất nhiều loại, có loại làm bằng tre, gỗ; có loại làm từ nhựa, ngà voi; ngoài ra còn có cái làm từ vàng, bạc. Con người cũng vậy, không có sự phân biệt sang hèn, mà chỉ có sự khác biệt về văn hoá, tính cách và thói quen. Một thanh đũa quá dài trong khi thanh còn lại quá ngắn hoặc một thanh quá dày nhưng một thanh quá thon cũng không thể được. Bạn nghĩ mình là thanh đũa như thế nào, khi đó có lẽ bạn sẽ nhanh chóng tìm được một nửa còn lại của mình trong biển người mênh mông kia.

Có một loại đũa, gọi là đũa tiện ích, nó đơn giản, thô, chỉ sử dụng một lần. Loại đũa sử dụng một lần rồi vứt bỏ này không có liên quan gì với tình yêu.

Sở dĩ tình yêu được ví như đôi đũa, điểm chủ yếu và cơ bản nhất là chúng không thể nào xa rời đối phương, không bao giờ từ bỏ nhau trong cuộc sống; Vẫn luôn cùng nhau nếm trải mùi vị đắng cay ngọt bùi, cùng đối mặt với sóng gió cuộc đời. Đây chẳng phải là đặc trưng chung của tình yêu hay sao?

Bài viết liên quan

hỗ trợ online

Kỹ thuật
Kỹ thuật
ĐT: 0933 479 589
Kinh doanh
Kinh doanh
ĐT: 0933 479 589

sản phẩm bán chạy

Đối tác

  • Đối tác 3
  • Đối tác 2
  • Đối tác 1

Tin tức tiêu điểm

Tình yêu – tựa như hình ảnh đôi đũa không bao giờ rời xa

Tình yêu – tựa như hình ảnh đôi đũa không bao giờ rời xa

Mỗi đôi đũa đều phải có một điểm tựa. Người...
Thuốc lá  có hại sức khỏe?  Vậy còn Đũa

Thuốc lá có hại sức khỏe? Vậy còn Đũa

Thuốc lá  có hại sức khỏe?  Vậy còn...
Phát hiện lưu huỳnh trong đũa dùng một lần

Phát hiện lưu huỳnh trong đũa dùng một lần

Kết quả kiểm nghiệm đũa sử dụng một lần do PV lấy...

Quảng cáo

0901 349 349